หน้าหลัก > Baking News > showcase | เปิดอันดับ สินค้าขายดี เมนูที่ต้องลอง
showcase | เปิดอันดับ สินค้าขายดี เมนูที่ต้องลอง
showcase | เปิดอันดับ สินค้าขายดี เมนูที่ต้องลอง
29 Jun, 2024 / By yai
Images/Blog/bEpwN8Uc-top sales.jpg

เปิดอันดับ #สินค้าขายดี เมนูที่ต้องลอง 🥰

.

#kanomไม่ได้มีดีแค่ขนม 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 ตำนานยืนหนึ่ง เปิดมายาวนานกว่า 𝟐𝟓 ปี ตั้งแต่ปี 𝟏𝟗𝟗𝟗 🎉 มีสาขาแรกที่สยามสแควร์ ซอย 𝟑 บรรยากาศของร้านสุดน่ารัก 😍 ให้ความรู้สึกอบอุ่น สนุก สดใส ที่นี่เป็นร้านขายทาร์ตไข่ในตำนานที่ใครได้กินก็ต้องขอซ้ำ และยังมี 𝐁𝐚𝐤𝐞𝐫𝐲 อื่นๆ ครบเครื่องปังไม่ไหวววว 💓 เอาใจคนรักขนมอบ มีเมนูเด็ดที่ขายดีอะไรบ้าง ที่ไม่ควรพลาด…

.

►  แน่นอนเมนูแรกที่ต้องไม่พลาด “#ทาร์ตไข่ในตำนาน✨ จากมาเก๊า เมนู 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 ขายดีอันดับ 𝟏 ของร้าน เราผลิตด้วยความประณีต พิถีพิถัน และใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้ทาร์ตไข่หน้าคัสตาร์ดไข่ไหม้นิดๆ ในแป้งพายกรอบ จากหอมกรุ่น หน้าตา และรสชาติเหมือนกับสูตรต้นตำรับของมาเก๊า

.

►  เมนูต่อมาที่เป็นไฮไลท์ ทุกคนรู้ โลกรู้ 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่อง “#ปาท่องโก๋ยักษ์” ตัวโต!!! ✨ และ “#ปาท่องโก๋ฮ่องกง” ตัวยาวว..ว ✨ เราตั้งใจเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ นวดแป้งด้วยความพิถีพิถัน ทอดในน้ำมันใหม่ ตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานความอร่อยทุกชิ้น เพื่อให้ได้ปาท่องโก๋แสนอร่อย

.

►  ตามมาด้วย “#พายไส้กรอก✨ สูตรพิเศษ ใช้ไส้กรอกเบคอน ชิ้นใหญ่เนื้อแน่น พันด้วยพายกรอบๆ แสนอร่อย หอมยั่วใจ “#พายกรอบอัลมอนด์✨ แป้งพายบางกรอบวางซ้อนเรียงกันเป็นชั้น ตกแต่งด้วยหน้าครีมเมอแรงค์ และโรยหน้าด้วยอัลมอนด์สไลด์บาง กรุบกรอบ หอมหวานมัน “#ลอดช่องสิงคโปร์✨ ระดับตำนาน เส้นหนุบหนับกำลังดี หอมกะทิ และน้ำเชื่อมใบเตย ใส่ขนุนหวานฉ่ำในน้ำแข็งเกล็ดเย็นๆ แค่นี้ก็อร่อยฟินสุดๆ

.

►  นอกจากเมนูขายดีที่แนะนำไป #𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 ยังมีเมนู 𝐏𝐮𝐟𝐟 𝐏𝐚𝐬𝐭𝐫𝐢𝐞𝐬 อื่นๆ กว่า 𝟓𝟎 เมนู และมีเมนู 𝐁𝐚𝐤𝐞𝐫𝐲 อีกเพียบ!!! 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 อบสดใหม่จากเตาทุกวัน มีสาขามากกว่า 𝟑𝟎 สาขา ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล ยกให้เป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบความอร่อย แวะมาเช็คอินที่ร้านกัน และซื้อขนมกลับบ้านไปฟินต่อได้เลย 😘

.

►  𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 ตั้งใจจะทำขนมทุกชิ้น ผลิตด้วยความปราณีต เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม รักษาคุณภาพและรสชาติให้ได้มาตรฐานความอร่อย เพื่อส่งต่อความใส่ใจให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพิเศษทุกครั้งที่ได้ทาน 🥰

.

►  ให้ 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 เป็น “ของฝากจากกรุงเทพ” อยู่กับคุณทุกช่วงเวลา

.

ปักหมุดความอร่อย

📍ร้าน 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 ทุกสาขา

📱𝐋𝐢𝐧𝐞𝐎𝐀: @𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦𝐬𝐡𝐨𝐩 https://lin.ee/gcUGtaO

🔍𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤: 𝐊𝐚𝐧𝐨𝐦 // 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐌𝐞𝐬𝐬𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫: http://m.me/kanomfanpage/

🤳𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥𝐭𝐡 https://www.instagram.com/kanomofficialth/

🎶𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 https://www.tiktok.com/@kanomofficial/

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป