หน้าหลัก > Baking News > news | ความอร่อยยังคงอยู่ แม้ว่าจะผ่านไป 25 ปีแล้ว มาลิ้มลอง ความอร่อยกันน๊าาาา
news | ความอร่อยยังคงอยู่ แม้ว่าจะผ่านไป 25 ปีแล้ว มาลิ้มลอง ความอร่อยกันน๊าาาา
news | ความอร่อยยังคงอยู่ แม้ว่าจะผ่านไป 25 ปีแล้ว มาลิ้มลอง ความอร่อยกันน๊าาาา
21 Jun, 2024 / By yai
Images/Blog/wD74paf3-25ปี.jpg

𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 25 ปี แห่งความอร่อย 😋

.

ถ้าพูดถึงร้าน 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 หลาย ๆ คนคงต้องนึกถึง 🤔 “ทาร์ตไข่ในตำนาน” 😍 สไตล์มาเก๊า "ปาท่องโก๋ยักษ์" ตัวโต และ "ปาท่องโก๋ฮ่องกง" ตัวยาว อย่างแน่นอน หลายคนติดใจกินมาตั้งแต่รุ่นพ่อ รุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นลูก เป็นตำนานยืนหนึ่งมาจนถึงปัจจุบัน

.

แบรนด์ 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 เปิดมายาวนานกว่า 𝟐𝟓 ปี ตั้งแต่ปี 𝟏𝟗𝟗𝟗 เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำ “ทาร์ตไข่ สูตรต้นตำรับจากมาเก๊า” ✨ วางขายสาขาแรก ที่สยามสแควร์ ซอย 𝟑 😊 สมัยก่อน เราใช้มือปั้นแป้งทาร์ตขึ้นรูปกันสดๆ เทใส้คัสตาร์ดไข่กันเป็นร้อยๆ ถ้วย และเอาเข้าเตาอบกันแบบสดๆ ใหม่ๆ กันที่หน้าร้าน พออบเสร็จปุ๊บ กลิ่นทาร์ตไข่นี่หอมฟุ้งไปทั่วบริเวณนั้น เลยเป็นที่น่าสนใจของคนที่เดินไปมา บางคนมายืนดูตอนทำขนม บางคนมายืนต่อแถวรอจองรอซื้อทาร์ตไข่กินให้ได้ และบางคนก็มารอเพื่อจะซื้อกลับไปฝากคนที่บ้าน 🏠 สมัยนั้นพนักงานทำขนมมีกันอยู่ 3 คน ทำขนมกันทั้งวัน ทำเท่าไหร่ก็ไม่พอขาย ทำให้ลูกค้าต้องรอเต็มหน้าร้าน ต่อแถวกันแถวจนแถวยาวเหยียดเลย 😄

.

นอกจาก ทาร์ตไข่ ✨ จะเมนู 𝐒𝐢𝐠𝐧𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞 ขายดีอันดับ 𝟏 ของร้านแล้ว 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 ยังมี “ปาท่องโก๋ยักษ์” และ “ปาท่องโก๋ฮ่องกง” ที่ทำกันสดๆ ทอดใหม่ ร้อนๆ หอมๆ กรอบนอก นุ่มใน ทานคู่กับดิปปิ้งสังขยาใบเตย “พายไส้กรอก” สูตรพิเศษ เนื้อแน่น ชิ้นใหญ่ “พายกรอบอัลมอนด์” พายบางกรอบซ้อนเรียงกันเป็นชั้น หน้าครีมเมอแรงค์ โรยหน้าด้วยอัลมอนด์สไลด์บาง และ “ลอดช่องสิงคโปร์” หอม หวาน มัน ระดับตำนาน 😀

.

กว่า 𝟐𝟓 ปี ที่ 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 คิดค้น และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งใจจะทำขนมทุกชิ้น ผลิตด้วยความปราณีต เลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม รักษาคุณภาพและรสชาติให้ได้มาตรฐานความอร่อย เพื่อส่งต่อความใส่ใจให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาพิเศษทุกครั้งที่ได้ทาน 🥰

.

ปัจจุบัน 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 💛 ขยายกำลังการผลิต และขยายสาขาแล้ว มากกว่า 𝟑𝟎 แห่งในปัจจุบัน และจะยังคงก้าวต่อไป เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความอร่อยที่คุ้นเคย ให้ 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 เป็น “ของฝากจากกรุงเทพ” อยู่กับคุณทุกช่วงเวลา 😘

.

ปักหมุดความอร่อย

📍ร้าน 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦 ทุกสาขา

📱𝐋𝐢𝐧𝐞𝐎𝐀: @𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦𝐬𝐡𝐨𝐩 https://lin.ee/gcUGtaO

🔍𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤: 𝐊𝐚𝐧𝐨𝐦 // 𝐅𝐚𝐜𝐞𝐛𝐨𝐨𝐤 𝐌𝐞𝐬𝐬𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫: http://m.me/kanomfanpage/

🤳𝐈𝐧𝐬𝐭𝐚𝐠𝐫𝐚𝐦: 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥𝐭𝐡 https://www.instagram.com/kanomofficialth/

🎶𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: 𝐤𝐚𝐧𝐨𝐦𝐨𝐟𝐟𝐢𝐜𝐢𝐚𝐥 https://www.tiktok.com/@kanomofficial/

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป